การเดินทางครั้งใหม่

ชีวิตมีเพียงหนึ่ง

การเดินทางจะมีได้สักกี่ครั้ง

สำหรับเรา

การเดินทางเริ่มขึ้นได้เสมอ

การเดินทางใหม่อาจปรากฏตัวทับการเดินทางเก่า หรือ อาจเกิดขึ้นอย่างคู่ขนาน หรือ อาจเกิดขึ้นเมื่อการเดินทางเก่าได้สิ้นสุดลง

การเดินทางประทับความทรงจำไว้เสมอ การเดินทางสร้างการเรียนรู้ใหม่ บางครั้งเปิดโอกาสให้เราพบคนที่เรา ไม่คิดว่าจะเจอ … คนที่หัวใจคล้ายๆกัน

หัวใจมีเพียงหนึ่ง

หัวใจจะเดินทางได้สักกี่ครั้ง

สำหรับเรา

การเดินทางของหัวใจเริ่มขึ้นได้เสมอ

เพียงแต่การเดินทางของหัวใจจะไม่เดินทางทับกับทางเดินของหัวใจเดิม และไม่อาจเกิดอย่างคู่ขนานได้ บางครั้งหัวใจอาจต้องเดินทางคนเดียว หลายครั้งหัวใจอาจมีหัวใจอีกดวงอยู่ข้างๆ และบางครั้งการเดินทางเปิดโอกาสให้เราพบกับหัวใจที่เราไม่คิดว่าจะเจอ … การเดินทางของหัวใจที่คล้ายๆกัน

การเดินทางของหัวใจ อาจสร้างความบังเอิญแปลกๆ

หัวใจบางคนบรรจบกับท้องฟ้า ดวงดาว พระจันทร์ ดวงอาทิตย์ ก้อนเมฆ ต้นไม้ แม่น้ำ ทะเล เม็ดทราย ป่าเขา เสียงนก เสียงสัตว์ป่า

หัวใจบางคนหลงรักในแสงไฟ การเคลื่อนไหว เพลงจังหวะสนุกสนาน อาหารรสเลิศ ความเลิศหรู

หัวใจของคนเราต่างกัน และหัวใจของเราเปิดโอกาสให้เราพบเจอคนที่ต่างกัน เราเลือกที่จะมองและที่จะเป็นในแบบที่ต่างกัน โดยมีความรัก ความชอบเป็นตัวนำทาง

เรามีหัวใจเป็นเข็มทิศของชีวิต เราใช้ชีวิตตามแบบทึ่หัวใจกำหนด

… หากเรายังเชื่อว่า เรากำหนดชีวิตตัวเอง

สวัสดีการเดินทางครั้งใหม่ . . .

Leave a Reply

