ภาพสุดท้ายของคาโมเมะ

ภาพสุดท้ายของคาโมเมะ

จำได้ว่า ตอนที่ถ่ายรูปนี้ เรามีความสุขมาก เพราะเจ้าเลนส์ fix ทำหน้าที่ได้ดีกว่าที่ผ่านมาทั้งวัน เรายังกระซิบกับกล้องอยู่เลยว่า เดี๋ยวกลับลงไปลานสนแล้วพวกเราจะไปเดินหาลูกสนถ่ายเล่นกัน
แต่..
รูปนี้เป็นรูปสุดท้าย
น่าเสียใจไม่น้อยที่รูปสุดท้ายกลับเป็นรูปธรรมดาๆ ไม่อิงทฤษฎีการถ่ายรูปอะไรทั้งนั้น น่าเสียดายที่รูปสุดท้าย เราก็ยังถ่ายด้วยโหมดธรรมดาๆ

เธอน่ารักมากนะ ใช่ เรารักเธอมาก
เราสูญเสียเธอไป แต่เธอจะนั่่งอยู่ในใจเราเสมอล่ะ
เราจะไม่มีวันลืมคนที่ทำให้เธอเจ็บ เราจะแค้นเคืองอะไรเขา แต่เราจะจำไว้ว่าเขาคือคนที่พรากเธอไป

รัก
แด่ คาโมเมะ กล้องตัวเล็กที่บินได้ :’)

 

โพสต์วันที่ 24 ธันวาคม 2557

Leave a Reply

